4251706175424.jpg

21 tháng 06, 2023

Hệ thống Luật Thịnh Trí tham dự Chương trình Cafe Doanh nhân Huba lần thứ 70

Sáng thứ Bảy (17/6), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (Huba) tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân lần thứ 70 với chủ đề "Cơ chế đặc thù - Cơ hội để doanh nghiệp phát triển cùng thành phố". Chương trình có sự tham gia của ông Phan Văn Mãi- Chủ tịch UBND TP.HCM và các doanh nghiệp thuộc hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM.

Tại chương trình, Ông Phan Văn Mãi – Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, cùng với chuẩn bị cho Nghị quyết mới thay thế Nghị quyết 54, TP đang ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết 24 của Bộ Chính trị về phát triển Đông Nam bộ và Nghị quyết 31 của Bộ Chính trị về phát triển TP.HCM với 150 đầu việc phải làm. Trong đó có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp và cũng rất cần sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp để cụ thể hóa các việc này, tạo không gian kinh tế lớn của thành phố.

Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy- Chủ tịch sáng lập, đại diện cho Hệ thống Luật Thịnh Trí
Tiến s
ĩ Nguyễn Vinh Huy- Chủ tịch sáng lập, đại diện cho Hệ thống Luật Thịnh Trí .

Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy- Chủ tịch sáng lập, đại diện cho Hệ thống Luật Thịnh Trí tham gia chương trình với mục đích mở rộng mạng lưới kết nối và xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh.

Hệ thống Luật Thịnh Trí tham dự Chương trình Cafe Doanh nhân Huba lần thứ 70.
Hệ thống Luật Thịnh Trí tham dự Chương trình Cafe Doanh nhân Huba lần thứ 70.