2311706177187.jpg

24 tháng 10, 2022

Hội Doanh nghiệp quận 3 trao 200 triệu đồng cho chương trình chăm lo người nghèo

Hội Doanh nghiệp quận 3 trao 200 triệu đồng cho chương trình chăm lo người nghèo

Hội Doanh nghiệp quận 3 được thành lập vào tháng 4/2010, là hội đại diện cho tiếng nói của các doanh nghiệp trên địa bàn đồng thời là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Ban đầu thành lập, Hội chỉ có rất ít thành viên, nhưng đến nay, số lượng hội viên của Hội đã lên tới vài trăm người. Hội cũng thường xuyên có các hoạt động hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và các hội doanh nghiệp quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài việc tổ chức các chương trình giao lưu họp mặt hội viên, Hội cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm với chủ đề liên quan trực tiếp đến những hoạt động của doanh nghiệp như: thuế, nhân sự, quản trị… Những cuộc toạ đàm góp phần cung cấp kiến thức cho các doanh nhân trong quá trình quản trị doanh nghiệp, đồng thời giúp tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong Hội.

Các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của quận 3 lên nhận bằng khen
Các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của quận 3 lên nhận bằng khen.

Trong cuộc bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận 3 có ba doanh nhân được nhận bằng khen của UBND Thành phố, đó là ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch Công ty CP đầu tư ROBOT, ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch hệ thống Luật Thịnh Trí, và ông Lại Minh Duy - Chủ tịch Công ty du lịch TST. Nhân dịp gặp mặt này, UBND quận 3 cũng tặng bằng khen cho các doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tích cực đóng góp cho hoạt động của Hội.

Trong công tác cộng đồng, Hội Doanh nghiệp quận 3 cùng các doanh nghiệp trong và ngoài quận thường xuyên có các chương trình đồng hành chăm lo cho các gia đình khó khăn, các hộ nghèo trên địa bàn. Nhân sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam và giải Golf quận 3 mở rộng hướng về người nghèo, Hội Doanh nghiệp quận 3 cũng trao 200 triệu đồng cho chương trình chăm lo người nghèo.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn Online.